Những mẫu thời trang nổi bật nhất hè 2019

Rất ít xu hướng gợi lên tinh thần của tình yêu tự do và giải phóng xã hội khá giống như tie-dy.

Bản in gây cười, ảo giác đồng nghĩa với các phong trào phản văn hóa của thập niên 1960, với nhạc rock tự do, cuộc cách mạng tình dục và chủ nghĩa phóng túng.

Nhưng trong những tháng gần đây, cà vạt nhuộm màu đang gây ảo giác trên đường băng tuần lễ thời trang và các cửa hàng trên đường phố cao. Bây giờ nó được coi là một trong những xu hướng nóng nhất cho mùa hè.

Love and peace

Thuật ngữ này là một trong những từ khóa tìm kiếm thời trang phát triển nhanh nhất trong năm nay, theo nền tảng tìm kiếm thời trang toàn cầu Lyst, báo cáo tăng 154% trong các tìm kiếm trong năm nay trong báo cáo xu hướng hàng quý.
Những món đồ nổi bật đến từ nhãn hiệu denim hai mảnh rực rỡ của Ganni, như đã thấy trên Gigi Hadid tại Coachella năm nay, chiếc áo cổ lọ cao cổ của Proenza Schouler, một trong những "sản phẩm nóng" của Lyst cho năm 2019, và cô gái siêu nhân được chế tác tỉ mỉ của Prada áo phông lấy cảm hứng.

Elizabeth von der Goltz, giám đốc mua hàng toàn cầu tại Net-a-Porter, mô tả thẩm mỹ cà vạt đương đại là sự thoát ly mùa hè của Hồi giáo với một sự rung cảm California sảng khoái và mát mẻ.

Trong khi các cấu trúc tinh xảo và các loại vải sang trọng đã giúp cà vạt nhuộm màu khỏi danh tiếng của nó như một loại trang phục hay thay đổi dành cho các lễ hội và mùa hè của các bữa tiệc tình yêu, thì sự phổ biến của nó lại sâu sắc hơn thẩm mỹ.
Năm 2019, cà vạt nhuộm có liên quan đến văn hóa, ông giải thích Morgane Le Caer, phóng viên chuyên sâu về thời trang tại Lyst.
Ban đầu được mặc vào những năm 1960 trong nhiều cuộc biểu tình của sinh viên ở Mỹ, một lần nữa nó dường như được xem như một cuộc biểu tình ôn hòa, yên bình chống lại bầu không khí chính trị hiện tại, cô nói với tờ The Independent.
Thật vậy, bằng cách đơn giản là đeo cà vạt, bạn đang tỏ lòng tôn kính với một trong những thời kỳ tự do văn hóa quan trọng nhất trong thời kỳ hiện đại, nhà sử học thiết kế Tiến sĩ Harriet Atkinson giải thích.

Bà Tie-dy được coi là sự từ chối có thể nhìn thấy các quy tắc ăn mặc của cơ sở phương Tây và các công việc xã hội trong những năm 1960, cô nói với tờ The Independent, chỉ ra ảnh hưởng của những kẻ nổi loạn văn hóa như Jimi Hendrix và Janis Joplin, hai trong số những người mặc đẹp nhất cái nhìn vào thời gian
Họ đã bày tỏ sự tôn trọng tinh thần của văn hóa DIY với ý thức hệ về sự tự túc của mình, theo ông At Atonon, giải thích rằng việc đeo cà vạt đã trở thành đồng nghĩa với phong trào hippie. "Nó được coi là quay trở lại tự nhiên vì nó yêu cầu sử dụng thuốc nhuộm thực vật và các kỹ thuật tự chế đơn giản."

Tất nhiên, điều đó không còn nữa, khi các chuỗi thời trang bắt đầu sản xuất hàng loạt kiểu dáng cà vạt vào những năm 1990 bằng các phương pháp đương đại nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Nhưng rễ cây tự chế của tie-dy đóng một vai trò quan trọng trong sự hồi sinh của nó, Le Caer, người mô tả nó đang đi tay trong tay với sự gia tăng nhu cầu về thời trang bền vững hơn, nhờ vào mối quan hệ với vật liệu hữu cơ, thuốc nhuộm tự nhiên, và phương pháp thủ công.
Và trong khi bạn nghĩ rằng các nhãn hiệu thời trang lớn đang tận dụng các kỹ thuật nhuộm hiện đại để sản xuất thuốc nhuộm cà vạt, thì điều này không phải lúc nào cũng đúng. Ganni, ví dụ, sử dụng các phương pháp thủ công cho các mảnh nhuộm cà vạt, như tẩy trắng và phun.

Nhà tạo mẫu nổi tiếng Alex Longmore mô tả quá trình trở lại với nghề thủ công cơ bản, nói với tờ The Independent rằng xu hướng nhuộm cà vạt là về "vô địch hàng dệt, vải và bao nhiêu tài năng trong việc thiết kế những mảnh này.

Thật khó để tạo ra loại vải nhuộm hoàn hảo, cô ấy nói thêm.

Váy midi cotton nhuộm màu cà vạt không tay của Joseph Joseph Joseph: có giá 450 bảng anh, kính râm acetate hình chữ nhật Andy Wolf Hume giá 45 bảng, túi rơm Muuñ 'Rosa: giá 95 bảng, hoa tai Zara với chi tiết ngọc trai: giá 16 bảng, Dép Hy Lạp cổ đại, dép da Aglaia: 105 bảng
Emily Gordon-Smith, giám đốc sản phẩm tiêu dùng cho biết, về cách mặc nó mà không trông giống như bạn đang trên đường đến một cánh đồng lầy lội để nhảy xung quanh trong một hố sâu dưới lòng đất của Somerset, việc tiếp cận ít hơn sẽ được tiếp cận nhiều hơn. tại công ty tình báo xu hướng, Stylus.

Cô Don Tiết đi đầy màu trên cà vạt nhiều màu, cô nói với tờ The Independent, khuyên nên chọn một màu duy nhất cho cách tiếp cận cân nhắc và tông màu hơn cho diện mạo.

Xem thêm : 

Những mẫu áo thun đẹp : https://aothun.net/

Đồng phục học sinh : https://aothun.net/dong-phuc-hoc-sinh/